Nhưng cho dù cái tên Rolex ra đời như thế nào thì điều không thể phủ nhận là thương hiệu này đã rất thành công, trở thành biểu tượng của sự xa xỉ và đắt đỏ. Dù không "ngạo mạn" như cách Chanel đang đẩy những chiếc túi xách của mình lên tận 9 tầng mây nhưng giá bán của Rolex cũng không hề đứng im.
Đầu năm 2021, giá trung bình của những chiếc đồng hồ cổ điển của hãng đã tăng 3,4%. Trước đó, năm 2020, Rolex cũng tăng 7,4% trên hầu hết các kiểu mẫu đồng hồ. Dù tăng giá như vậy, nhưng các mẫu đồng hồ như Oyster Perpetual và Day-Date hay Submariner, GMT-Master II và Daytona vẫn luôn trong tình trạng khan hiếm, khiến người mua rất khó để sở hữu một chiếc cho riêng mình.
https://duybrandembarrassed.blogspot.com
https://duybrandelectric.blogspot.com
https://duybrandelectricity.blogspot.com
No comments:
Post a Comment